ราชบุรี-สวนผึ้ง เที่ยวสนุก อิ่มท้อง ทั้งวัน ทั้งคืนไปเลย

  • 10 ต.ค. 2559
  • 2923
หางาน,สมัครงาน,งาน,ราชบุรี-สวนผึ้ง เที่ยวสนุก อิ่มท้อง ทั้งวัน ทั้งคืนไปเลย


วันนี้เรามาเที่ยว ราชบุรี-สวนผึ้ง กันดีกว่าค่ะ แอดมินจะพาไปไร่องุ่นภูผา (ปัญญาสวรรค์) ธารนำร้อนบ่อคลึง กินของอร่อยที่ร้าน มุมโปรด เที่ยวสนุก อิ่มท้อง ทั้งวัน ทั้งคืนไปเลยค่ะ

มาเริ่มที่ไร่องุ่นภูผา (ปัญญาสวรรค์) กันเลยดีกว่า เพื่อนๆ จะได้ชมบรรยากาศที่สุดแสนสวยงาม เขียวขจีไปทั่วภูเขา เมฆหมอกออกมาให้ได้เก็บภาพสวยๆ แถมมีไร่องุ่นภูผาไร่องุ่นหนึ่งเดียงใน อ.สวนผึ้ง ที่สามารถเดินชมบรรยากาศแบบสบายๆ ได้อย่างอิสระ ไม่เสียค่าเข้าชม แถมยังได้เก็บองุ่นจากต้นเองอีก เก็บเสร็จซื้อกลับบ้านไปในราคาจากสวน ถูกและดี องุ่นก็หวานมากๆ ที่เป็นสวนแบบผสม มีทั้งแก้วมังกร ฝักข้าว ฟาร์มเห็ด มะนาว ส้ม โอ๊ยยยย ธรรมชาติฝุดๆ


ธารน้ำร้านบ่อคลึง ธารน้ำแร่ร้อนๆ แช่เท้า แช่ตัวได้สบายๆ เสียค่าเข้าคนละ 5 บาทเท่านั้น เพื่อนๆ ก็จะได้แช่เท้าในบ่อฟรีๆ หรือถ้าอยากแช่ตัว ก็เสียค่าบริการเพิ่มเติมได้ค่ะ เดินเข้าไปชมต้นน้ำได้ แต่ไม่สามารถเล่นได้นะ เพราะมันร้อนมาก แถมน้ำส่วนนี้เก็บไว้ให้ชาวบ้านใช้ เดี๋ยวมันไม่สะอาด แช่ในที่ที่ทางสถานที่จัดไว้ให้ดีกว่าเยอะเลย แค่ได้แช่เท้าอุ่นๆ ก็แสนจะสบายแล้วจร้า 


 

ร้านมุมโปรด ร้านอาหารน่ารักๆ มุมให้เพื่อนๆ ได้เลือกนั่งหลายมุม อาหารอร่อยมากๆ

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล เพจ welovetogo

และสำหรับข่าวสารดี มีสาระ พร้อมกิจกรรม เพื่อนๆสามารถติดตามพวกเราได้ที่

Youtubehttps://www.youtube.com/user/jobbkkdotcom

JOBBKK Facebook Fanpagehttps://www.facebook.com/jobbkk

Websitehttps://www.jobbkk.com

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top